[D – 10/07/14] Gold bay bổng

GIÁ VÀNG TĂNG SAU NHIỀU PHIÊN ĐI NGANG

Sau nhiều phiên đi ngang liên tục trước đó, giá vàng tăng trở lại trong phiên giao dịch hôm qua và đóng cửa ở mức 1,327.52 USD/ounce, tăng 9 USD so với giá chốt phiên liền trước.

Giá vàng đã nhận được hỗ trợ khi trong biên bản cuộc họp tháng 6 được công bố hôm qua, Fed không cho thấy tín hiệu sẽ sớm tăng lãi suất. Bên cạnh đó, theo nguồn tin của Reuters từ Ấn Độ, New Delhi có thể sẽ cắt giảm thuế nhập khẩu vàng từ mức 10% hiện tại xuống còn 6%. Một động thái như vậy có thể giúp nhu cầu vàng của nước này khởi sắc.

USD GIẢM GIÁ SAU BIÊN BẢN HỌP FED

USD giảm giá so với hầu hết các đồng tiền chủ chốt hôm qua sau khi Fed công bố biên bản cuộc họp tháng 6 cho thấy các thành viên thống nhất rằng chương trình mua tài sản sẽ kết thúc vào tháng 10 tới tuy nhiên không đưa ra bất kỳ manh mối nào về thời điểm tăng lãi suất trong tương lai.

AUD biến động mạnh sáng nay sau khi Úc công bố dữ liệu trái chiều về thị trường lao động. Cơ quan thống kê Úc cho biết, tăng trưởng việc làm của nước này trong tháng 6 đạt mức 15,900 so với dự báo 12,300 của giới phân tích và mức giảm 5,100 của tháng trước. Tuy nhiên, tỷ lệ thất nghiệp của nước này tiếp tục tăng từ 5.9% lên 6%.

AUD chịu áp lực khi Tổng cục Hải quan Trung Quốc cho biết thặng dư thương mại của nước này trong tháng 6 giảm từ 35.9 tỷ USD xuống còn 31.6 tỷ, thấp hơn dự báo 37.3 tỷ. Xuất khẩu của nền kinh tế lớn thứ hai thế giới chỉ tăng 7.2% so với cùng kỳ năm trước, thấp hơn so với dự báo tăng 10.4% được đưa ra trước đó.

Thông tinh kinh tế đáng chú ý hôm nay là cuộc họp chính sách của Ngân hàng Trung ương Anh (BOE). Trong bài phát biểu cuối tháng trước, Thống đốc Mark Carney bày tỏ lo ngại về nguy cơ bong bóng bất động sản tại London và khu vực Đông Nam của nước Anh đồng thời BOE đã tung ra gói biện pháp nhằm hạn chế cho vay thế chấp và thắt chặt điều kiện cho vay.

Mặc dù BOE đang nỗ lực để ngăn chặn thị trường nhà đất vượt khỏi tầm kiểm soát, tuy nhiên các nhà phân tích vẫn cho rằng cơ quan này tiếp tục trì hoãn việc tăng lãi suất. Theo kết quả khảo sát của Reuters, hơn 60% các chuyên gia kinh tế dự báo, BOE sẽ tăng lãi suất vào quý I/2015.

Phân tích kỹ thuật:

– Ở H1: Đang gặp mức cản mạnh 1330, dù đã test nhiều lần nhưng vẫn không thể vượt qua được.

H1

– Ở H4: Xuất hiện tín hiệu doji cho dấu hiệu đảo chiều.

H4

– Daily: Gặp cản Fibonacci 61.8, dự đoán nến giảm.

D1

Mức kháng cự: 1330.

Mức hỗ trợ: 1312.

Với những nhận định trên, chiến lược của tôi ngày hôm nay là

Sell XAU: 1328.72 với SL: TP= 5:5

Mọi chiến lược chỉ mang tính chất tham khảo.

About trungdaoforex

Khi không có gì đáng để giao dịch thì không nên giao dịch, mất đi một cơ hội kiếm tiền còn hơn là mất đi số tiền của bạn.
This entry was posted in Ngoc Tuan, Trading Room. Bookmark the permalink.

Leave a comment