[D-18/8/2014] Chiến lược GBP/USD

Vào tuần trước thì cặp tỷ giá GBP/USD có xu hướng di chuyển chính là giảm, với giá mở cửa là 1.67764, giá đóng cửa của tuần là 1.66891. Trong khi đó vào ngày hôm nay giá mở cửa là 1.67311, cao hơn giá đóng cửa của tuần trước 5 giá. 

1. Phân tích cơ bản

Vào ngày hôm nay là ngày đầu tuần, vì thế các tin tức về đồng USD cũng như Bảng Anh xuất hiện khá nhỏ giọt.

Theo Hãng Standard & Poor, sự chênh lệch về thu nhập tại Mỹ đang tăng lên mức báo động và có thể gây hại đến nền kinh tế Mỹ. Một yếu tố dẫn đến tình trạng này là sau cuộc khủng hoảng kinh tế thế giới vừa qua, người giàu lại giàu thêm do giá trị tài sản gia tăng, trong khi tầng lớp bình dân thì hưởng mức lương ngày càng tệ hại. Điều này là 1 tín hiệu xấu cho nền kinh tế Mỹ.

2. Phân tích kĩ thuật

Ở biểu đồ D1, ta thấy được 2 đường stoch đã cắt nhau và hướng về vùng trung tính, trong khi đó giá đã chạm band dưới của dải Bollinger bands và đi lên, điều này cho ta thấy được nhiều khả năng giá sẽ đi lên hướng về band giữa là đường trung bình của dải Bollinger Bands.

GBPUSDDaily

Trong khi đó ở biểu đồ H4, giá đã chạm Band giữa của dải Bollinger Bands và có dấu hiệu đi lên bằng 1 thanh tăng kết thúc lúc 12h.

GBPUSDH4Vì thế tôi sẽ ưu tiên Buy vào ngày hôm nay.

3. Chiến lược:

Buy tại 1.67332, SL tại 1.67110, TP tại 1.67832

Chúc các nhà đầu tư giao dịch thành công.

Theo Paul Pham

 

About trungdaoforex

Khi không có gì đáng để giao dịch thì không nên giao dịch, mất đi một cơ hội kiếm tiền còn hơn là mất đi số tiền của bạn.
This entry was posted in PAUL. Bookmark the permalink.

Leave a comment